+ Hiểu được “Thế nào là Content Marketing?”
+ Có kiến thức về các loại hình Content mà doanh nghiệp áp dụng trong các chiến dịch
+ Đúc kết những kinh nghiệm quý giá từ việc phân tích các case study
+ Có những gợi ý để gia tăng khả năng sáng tạo, cách viết Content Marketing
Đi cùng với sự phát triển của công nghệ thì hành vi của người tiêu dùng hiện nay cũng đang có một sự chuyển biến đáng kể. Thay vì thụ động tiếp nhận thông tin về sản phẩm qua các phương tiện truyền thông đại chúng, họ chủ động tìm kiếm giải pháp cho những nhu cầu của mình bằng cách sử dụng các công cụ tìm kiếm trực tuyến và mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều kênh thông tin kỹ thuật số cũng đang dần phân tán sự tập trung của người dùng.
Những sự thay đổi này đang tạo ra sức ép cho việc xây dựng chiến lược marketing của các doanh nghiệp, thúc đẩy doanh nghiệp tìm kiếm một phương thức hiệu quả hơn để định vị thương hiệu và giúp sản phẩm xuất hiện trước mắt người tiêu dùng ngay khi họ có nhu cầu. Một trong các cách thức đã được chứng minh là hiệu quả trong bối cảnh hiện nay chính là Content Marketing.
Thế Content Marketing là gì và làm thế nào để áp dụng nó? Khóa học Content Marketing được giảng dạy bởi chuyên gia marketing Trần Khánh Tùng tại Kyna.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này thông qua các nội dung chính:
Hãy đăng ký ngay để nắm bắt xu hướng marketing trong thời đại mới. Chúc bạn có được nhiều kiến thức bổ ích khi học tại kyna.vn.
2.678 học viên
6 giờ
27 bài học
2 bài tập
0 tài liệu
Cập nhật 26/07/2022
Bạn được tặng 1 khóa học trong chương trình Mua 1 Tặng 1
Bạn chưa chọn khóa tặng. Bạn chắc chắn muốn đặt hàng?