Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng

Kyna - Avatar    Giang Vien

Lê Kim Tú

Co-Founder VUTAMILK Corporation

- Cổ đông sáng lập của Công ty cổ phần Sữa Vũng Tàu (VUTAMILK)

- Cố vấn Kinh Doanh của Công ty CP Tượng Sáp Việt

- Cố vấn kinh doanh cho Trường đào tạo thiết kế quốc tế ADS

- Quản lý cấp cao trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị tại các công ty hàng tiêu dùng như KALBE Pharma (lĩnh vực dinh dưỡng) và Campina (công ty sữa từ Hà Lan).

Phương pháp và phong cách đào tạo của anh Tú được đánh giá cao bởi các kỹ thuật cho kết quả thực tế và hiệu quả. Với kinh nghiệm của mình trong kinh doanh, dịch vụ khách hàng, chuỗi cung ứng, sản xuất, quản lý trong các công ty hàng tiêu dùng, anh Tú xây dựng hệ thống bài giảng thực tế, khoa học, cung cấp những kỹ năng thiết thực.

Người tham gia có thể áp dụng ngay sau khi tham gia chương trình đào tạo để cải tiến chất lượng công việc, cuộc sống.

Xem thêm
  • Kyna - Icon trinh do

    Trình độ: Cơ bản

  • Kyna - Icon danh gia
    5 Kyna - Star
    Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star
  • Kyna - Icon hoan thanh

    Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn sẽ học được gì?

Khóa học sẽ giúp bạn thực hiện được những mục tiêu:

  • Hoàn thiện kỹ năng lắng nghe và tạo dựng sự tin tưởng với khách hàng.
  • Nắm bắt được Kỹ năng giao tiếpvà duy trì mạng lưới quan hệ trong các sự kiện kết giao networking.
  • Phương pháp Trông mặt mà bắt hình dong – Quan sát vẻ bề ngoài để phán đoán tâm lý khách hàng.
  • Thực hành kỹ năng giải quyết vấn đề trong các tình huống giao tiếp bán hàng.
  • Thực hành Kỹ năng thuyết trình bán hàng ấn tượng.
Giới thiệu khóa học

Có lẽ bạn cũng đã biết:

  • 80% thành công của 1 nhân viên bán hàng nằm ở kỹ năng giao tiếp trong bán hàng, xây dựng mối quan hệ và phán đoán tâm lý khách hàng.
  • Những người bán hàng giỏi nhất là những người có kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt nhất.

Để có thể tạo nên những đột phá trong sự nghiệp của mình, điều bạn cần làm trước tiên là phải tự tin trong giao tiếp, và nếu bạn đang theo đuổi sự nghiệp bán hàng thì đây chính là kỹ năng mang tính chất “sống còn” đối với bạn.

Khóa học “Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng” được thiết kế nhằm mục đích giúp các bạn làm chủ được kỹ năng giao tiếp bán hàng của mình, từ đó có thể tạo lập, duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và nâng cao doanh số.

Khóa học sẽ giúp bạn thực hiện được những mục tiêu:

  • Hoàn thiện kỹ năng lắng nghe và tạo dựng sự tin tưởng với khách hàng.
  • Nắm bắt được Kỹ năng giao tiếpvà duy trì mạng lưới quan hệ trong các sự kiện kết giao networking.
  • Phương pháp Trông mặt mà bắt hình dong – Quan sát vẻ bề ngoài để phán đoán tâm lý khách hàng.
  • Thực hành kỹ năng giải quyết vấn đề trong các tình huống giao tiếp bán hàng.
  • Thực hành Kỹ năng thuyết trình bán hàng ấn tượng.
Nội dung khóa học
Kyna
Phần 1: Kỹ năng lắng nghe và tạo dựng sự tin tưởng với khách hàng
4 video
Kyna Bài 0: Tổng quan về khóa học
Kyna Bài 1: Những trở ngại trong việc lắng nghe hiệu quả
Kyna Bài 2: Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
Kyna Bài 3: Tạo dựng sự tin tưởng với khách hàng
Đánh giá từ học viên
NEW HOT
5 (1 đánh giá)
695 học viên đăng ký học
198.000đ

Thông tin khóa học

  • icon

    695 học viên

  • icon

    3 giờ

  • icon

    17 bài học

  • icon

    5 bài tập

  • icon

    0 tài liệu

  • icon

    Cập nhật 26/07/2021