Kỹ năng giao tiếp nơi công sở

Kyna - Avatar    Giang Vien

Nguyễn Duy Khánh

Phó trưởng Ban đào tạo- Trung tâm đào tạo Bảo Việt, Tập đoàn Bảo Việt

GV Nguyễn Duy Khánh hiện là Phó trưởng Ban đào tạo, giảng viên chính- Tập đoàn Bảo Việt. Kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy và huấn luyện các kỹ năng mềm cần thiết cho nhân sự.

Học vấn:

- Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, ĐH Kinh tế quốc dân

- Cử nhân khoa học, ĐH Sư Phạm Hà Nội

Chức vụ giảng viên/công việc hiện tại:

- Phó trưởng Ban đào tạo, giảng viên chính- Tập đoàn Bảo Việt

Kinh nghiệm làm việc:

- Phó trưởng Ban đào tạo, giảng viên chính- Tập đoàn Bảo Việt

- Giám đốc bán hàng Công ty cổ phần SX&XNK Việt Tiến

- Trưởng phòng kinh doanh Công ty cổ phần đầu tư TM&DV Hà Nội

- Giảng viên Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ

- Giảng viên Trường Đại Học Thủy Lợi

Kinh nghiệm giảng dạy:

- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch hiệu quả

- Kỹ năng đàm phán

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Kỹ năng thuyết trình tự tin và thuyết phục

- Kỹ năng bán hàng nâng cao

- Tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề

- Dịch vụ khách hàng đẳng cấp, Xây dựng, huấn luyện và kèm cặp đội ngũ huấn luyện giảng viên, Huấn luyện trưởng phòng kinh doanh.

Xem thêm
  • Kyna - Icon trinh do

    Trình độ: Mọi cấp độ

  • Kyna - Icon danh gia
    4.7 Kyna - Star
    Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star
  • Kyna - Icon hoan thanh

    Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn sẽ học được gì?

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn:

  • Dùng ngôn ngữ cơ thể như thế nào để có thể truyền đạt thông tin như mong muốn
  • Làm sao để biết một người đang nói dối
  • Làm sao để kết thúc một cuộc trò chuyện bạn không thích một cách lịch sự
  • Kỹ năng bắt chước giọng điệu, điệu bộ như thế nào để người đối diện chấp nhận bạn
  • Cách trở thành một người lịch sự, chuẩn mực và thân thiện tại công sở.
Giới thiệu khóa học

85% thành công của một người nằm ở kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.

  • Bạn muốn biết cách tự tin giao tiếp với sếp?
  • Bạn muốn tạo ra những lời nói đùa duyên dáng và chừng mực khi trò chuyện cùng đồng nghiệp?
  • Bạn muốn bắt đầu câu chuyện với nhân viên mới thật ấn tượng?
  • Ánh mắt, nụ cười, nét mặt và tư thế tay tác động như thế nào đến quá trình giao tiếp với mọi người?

Có lẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra về chuẩn mực khi giao tiếp trong cuộc sống hằng ngày và nhất là trong môi trường giao tiếp nơi công sở. Phải giao tiếp làm sao để chứng tỏ sự tôn trọng với cấp trên, thân thiện với đồng nghiệp mà không bị hiểu lầm là đang cố tình lấy lòng hay tỏ ra khó chịu với mọi người? Làm sao để các câu nói đùa của bạn không trở thành thảm họa, làm sao để nói đùa một cách có duyên? Bạn đã học kỹ năng giao tiếp những vẫn không biết ứng dụng thế nào trong môi trường công sở?

Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong khóa học Kỹ năng giao tiếp nơi công sở, do giảng viên Nguyễn Duy Khánh hướng dẫn. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc tại các tập đoàn tài chính và các môi trường doanh nghiệp trong nước và quốc tế, giảng viên sẽ đem đến cho bạn những bài giảng và hướng dẫn thực hành hết sức thực tế để bạn có thể áp dụng ngay trong công việc của mình, kỹ năng ứng xử khéo léo nơi công sở sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn:

  • Dùng ngôn ngữ cơ thể như thế nào để có thể truyền đạt thông tin như mong muốn
  • Làm sao để biết một người đang nói dối
  • Làm sao để kết thúc một cuộc trò chuyện bạn không thích một cách lịch sự
  • Kỹ năng bắt chước giọng điệu, điệu bộ như thế nào để người đối diện chấp nhận bạn
  • Cách trở thành một người lịch sự, chuẩn mực và thân thiện tại công sở.
Nội dung khóa học
Kyna
Phần 1: Cơ sở về giao tiếp
1 video
Kyna Bài 1: Cơ sở lý thuyết và các thành tố trong giao tiếp
Đánh giá từ học viên
Kỹ năng giao tiếp nơi công sở
NEW HOT
4.7 (15 đánh giá)
1022 học viên đăng ký học
198.000đ

Thông tin khóa học

  • icon

    1.022 học viên

  • icon

    4 giờ

  • icon

    23 bài học

  • icon

    2 bài tập

  • icon

    0 tài liệu

  • icon

    Cập nhật 03/02/2021