Xây dựng chiến lược Truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả

Kyna - Avatar    Giang Vien

Trần Khánh Tùng

Đồng sáng lập Your Fashion

Học vị:

Thạc sỹ ĐH Sorbonne Paris - chuyên ngành Marketing

Kinh nghiệm làm vệc:

Hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu chiến lược tiếp thị, bán hàng với khả năng nắm bắt sự phát triển của thị trường trong ngành dịch vụ, giải trí và tiêu dùng nhanh. 

09/2015 - T12/2015: Giám đốc Marketing

NAHI Group - Tập đoàn Công nghệ thông tin

08/2014 - 09/2015:  Giám đốc Marketing 

Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện Lát Sa Ta

12/2010 - 07/2014:  Giám đốc Marketing

IMC Group

02/2010 - 11/2010: Giám đốc Marketing

YANTV

07/2007 - 01/2010: Giám đốc Marketing

Galaxy Group. 

Kinh nghiệm giảng dạy

Giảng viên Trường cao đẳng KENT, Hiệp hội Marketing Việt Nam, BMG

 

 

 

 

Xem thêm
  • Kyna - Icon trinh do

    Trình độ: Cơ bản

  • Kyna - Icon danh gia
    4 Kyna - Star
    Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star
  • Kyna - Icon hoan thanh

    Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn sẽ học được gì?
  • Xác định 5 công cụ chính yếu nhằm giúp cho việc thực hiện truyền thông tích hợp IMC

  • Các bước để xây dựng mô hình AIDA

  • Hiểu về sự phát triển của môi trường truyền thông marketing và các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay

  • Thiết lập quy trình xây dựng kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông tích hợp

  • Đúc kết kinh nghiệm từ các case study thành công

 

Giới thiệu khóa học

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược truyền thông hiệu quả luôn là câu hỏi hóc búa đối với mọi doanh nghiệp. Với kinh nghiệm thực tế triển khai nhiều chiến dịch truyền thông, chuyên gia Trần Khánh Tùng- Nguyên Giám đốc Marketing IMC Group, Đồng sáng tạo thương hiệu thời trang Your Fashion- cho rằng Truyền thông tích hợp IMC chính là câu trả lời. Bởi lẽ truyền thông Marketing vốn là một sân chơi chung- công bằng nhưng cũng đầy “cạm bẫy” - khiến nhiều công ty phải điêu đứng khi liên tục mắc phải 1 trong 3 sai lầm “chết người” kinh điển, đó chính là:

  • Nghiên cứu khách hàng chưa đủ kĩ
  • Chọn sai các kênh truyền thông
  • Cho rằng "truyền thông" chính là đổ tiền vào quảng cáo

Ngay đến John Wanamaker – người được xem là nhà quảng cáo đầu tiên trên thế giới- cũng đã có lúc phải thốt lên rằng: “Tôi biết rằng phân nửa số chương trình quảng cáo của tôi là lãng phí, nhưng tôi không biết được đó là nửa nào. Tôi đã chi 2 triệu đô-la cho quảng cáo, mà tôi không biết được chừng đó mới chỉ đủ một nửa chỗ cần thiết hay đã nhiều gấp đôi chỗ cần thiết”.

Vậy làm sao để xây dựng kế hoạch quảng cáo hiệu quả?

Truyền thông Marketing tích hợp tuy là một giải pháp hữu hiệu nhưng không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có khả năng lĩnh hội thấu đáo và ứng dụng thành công.

Nhờ đúc kết từ những bài học kinh nghiệm “xương máu” trong thực tế công việc, chuyên gia Trần Khánh Tùng hợp tác cùng Kyna.vn thiết kế nên khóa học “Xây dựng chiến lược Truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả”, nhằm mang đến cho học viên một góc nhìn trọn vẹn và không kém phần đắt giá về lĩnh vực được xem là “bình cũ rượu mới” này.

Khi tham gia khóa học, bạn sẽ nhanh chóng nắm rõ được:

  • Sự phát triển của môi trường truyền thông marketing và các nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay
  • 5 công cụ chính yếu nhằm giúp cho việc thực hiện truyền thông tích hợp IMC một cách trơn tru và đạt được mục tiêu doanh nghiệp đề ra
  • Tổng quan về quá trình truyền thông và mô hình AIDA kinh điển
  • Các bước xây dựng kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông tích hợp hiệu quả

thông qua các bài giảng và CASE STUDY được lồng ghép xuyên suốt từng phần trong khóa học.

Hơn cả một giải pháp bán hàng và tăng doanh số trong ngắn hạn, mục tiêu tối thượng mà truyền thông Marketing tích hợp mang đến cho doanh nghiệp của bạn chính là để xây dựng một mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Tham gia ngay cùng Kyna.vn để sở hữu một giải pháp truyền thông thiết thực và hiệu quả nhất.

Nội dung khóa học
Kyna
Phần 01: Tổng quan khóa học về phối thức truyền thông marketing tích hợp và vai trò của promotion trong marketing mix
5 video
Kyna Bài 1: Phối thức truyền thông marketing
Kyna Bài 2: Môi trường truyền thông marketing
Kyna Bài 3: Vai trò của promotion trong marketing mix
Kyna Bài 4: Nhu cầu đối với truyền thông marketing hỗn hợp
Kyna Bài 5: Case study OMO - Dirt is good
Đánh giá từ học viên
NEW HOT
4 (2 đánh giá)
440 học viên đăng ký học
198.000đ

Thông tin khóa học

  • icon

    440 học viên

  • icon

    5 giờ

  • icon

    26 bài học

  • icon

    2 bài tập

  • icon

    0 tài liệu

  • icon

    Cập nhật 08/07/2021