6 bước lập kế hoạch truyền thông marketing từ A - Z

Kyna - Avatar    Giang Vien

Marsal Academy

Tổ chức đào tạo

Marsal Academy là hệ sinh thái giáo dục và hỗ trợ kinh doanh dành cho người Việt với SỨ MỆNH nâng cao vị thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập, mang đến kiến thức bài bản phù hợp môi trường thực tiễn, và đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của doanh nghiệp Việt.

Để bước đầu hiện thực hoá sứ mệnh đó, Marsal Academy đã kiến tạo 5 đơn vị kinh doanh chiến lược, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp bao gồm:

- Marsal Academy: trường kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam đặt các tiêu chí đào tạo là bài bản và thực tiễn lên hàng đầu.

- T-Agency – A-Z Marketing Outsource: Tổ chức thực thi và cung cấp lộ trình

- Marketing từ A-Z dành cho doanh nghiệp Việt

- N-Hub – Job Unlimited Connection: tổ chức kết nối các doanh nghiệp với một nguồn nhận lực rộng lớn và đa dạng.

- I-StartLab – Where The Legend Begins: tổ chức ươm mầm các dự án khởi nghiệp và nuôi dưỡng những người có tinh thần doanh chủ thực thụ.

- Marsal – Marketing In-Hourse Training: Chương trình đào tạo Marketing tại chỗ theo vấn đề cụ thể của từng doanh nghiệp

Xem thêm
  • Kyna - Icon trinh do

    Trình độ: Cơ bản

  • Kyna - Icon danh gia
    0 Kyna - Star
    Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star Kyna - Star
  • Kyna - Icon hoan thanh

    Cấp chứng nhận hoàn thành

Bạn sẽ học được gì?
  • Tự tay thực hiện tốt các hoạt động truyền thông marketing
  • Tính toán và lựa chọn các loại hình truyền thông phù hợp với nguồn lực
  • Hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông
  • Đủ khả năng xây dựng và lập kế hoạch truyền thông chi tiết và đầy đủ
  • Biết các xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả của kế hoạch truyền thông
Giới thiệu khóa học

Giới thiệu khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z”:

Bạn đã thực hiện nhiều kế hoạch truyền thông nhưng chưa thật sự mang lại hiệu quả cùng chi phí luôn duy trì ở mức lớn.

Bạn đã nắm rõ 5 hình thức truyền thông sau để lựa chọn hình thức phù hợp với sản phẩm và nguồn lực của doanh nghiệp?

  • Quảng cáo
  • PR
  • Khuyến mãi
  • Tiếp thị trực tiếp
  • Bán hàng cá nhân

Nếu bạn cần kiến thức để có thể hoàn thiện chiến lược truyền thông marketing.

Hãy đăng ký ngay khóa học: 6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z                                       

Nội dung khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z”:

  • Giới thiệu tổng quan truyền thông marketing
  • Các bước để xác định mục tiêu truyền thông
  • Xác định đối tượng truyền thông hiệu quả
  • Sáng tạo thông điệp truyền thông
  • Xác định phương pháp để truyền thông
  • Xây dựng quy trình để đánh giá hiệu quả

                                        

Giới thiệu giảng viên: Đõ Thùy Dung

  • Sáng lập viên T- Agency
  • Managing Director tại TNI Business School
  • 05 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông marketing

 

Lợi ích khóa học “6 bước lập kế hoạch truyền thông Marketing từ A - Z”:

  • Tự tay thực hiện tốt các hoạt động truyền thông marketing
  • Tính toán và lựa chọn các loại hình truyền thông phù hợp với nguồn lực
  • Hiểu rõ bản chất của truyền thông marketing và kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông
  • Đủ khả năng xây dựng và lập kế hoạch truyền thông chi tiết và đầy đủ
  • Biết các xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả của kế hoạch truyền thông

                            

Bên cạnh các kiến thức kể trên, Kyna.vn còn đem đến cho bạn một trải nghiệm học tập vô cùng thú vị:

  • Được học linh hoạt mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng, …
  • Được tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho giảng viên không khác gì các khóa học trực tiếp.
  • Chỉ cần thanh toán học phí một lần để sở hữu khóa học trọn đời, có thể học lại bất cứ khi nào tùy thích.
Nội dung khóa học
Kyna
Chương 1
8 video
Kyna Bài 2: Bản chất truyền thông marketing tích hợp IMC
Kyna Bài 3: Vai trò của quảng cáo và pr
Kyna Bài 4: Vai trò của khuyến mãi và bán hàng cá nhân
Kyna Bài 5: Vai trò của tiếp thị trực tiếp (direct marketing)
Kyna Bài 6: Traidition - Các hình thức truyền thông truyền thống
Kyna Bài 7: Digital - Các hình thức truyền thông hiện đại
Kyna Bài 8: 2 góc nhìn khác về hình thức truyền thông marketing
Đánh giá từ học viên
6 bước lập kế hoạch truyền thông marketing từ A - Z
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
71 học viên đăng ký học
298.000đ

Thông tin khóa học

  • icon

    71 học viên

  • icon

    2 giờ

  • icon

    22 bài học

  • icon

    1 bài tập

  • icon

    0 tài liệu

  • icon

    Cập nhật 01/01/2021