Xuyên suốt 2 module – 9 video bài học thực tế, bạn sẽ áp dụng thành thục:
Contact Center Agent (Call Center Agent) hay còn gọi là chuyên viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Đây là một trong những nghiệp vụ chăm sóc khách hàng mệt mỏi nhất, vất vả nhất. Không thấy mặt, chỉ thông qua giọng nói để giao tiếp và xử lý mọi tình huống xảy ra, một Contact Center Agent phải đảm nhận nhiều vai trò khác nhau:
Nhưng không phải một Contact Center Agent nào cũng có đủ kỹ năng phục vụ khách hàng cần thiết? Trong khi thời gian đào tạo nghiệp vụ chỉ khoảng 1 – 2 tháng, vậy phải làm sao để trau dồi kỹ năng xuyên suốt quá trình làm việc?
Đừng lo lắng!
Khóa học online kỹ năng phục vụ khách hàng qua điện thoại do giảng viên Bùi Xuân Phong, Giám đốc Nhân sự SAM Holdings và Kyna hợp tác sản xuất, sẽ giúp hỗ trợ kỹ năng cần thiết và nâng cao nghiệp vụ cá nhân cho một Contact Center Agent. Xuyên suốt 2 module – 9 video bài học thực tế, bạn sẽ áp dụng thành thục:
Contact Center Agent là một nghề khó và nhiều áp lực, nhưng nếu có đam mê thực sự và được hướng dẫn bài bản, chuyên nghiệp thì bạn dễ dàng biến những khó khăn trở thành thành công cho mình.
Học online với Kyna, trở thành Contact Center Agent (Call Center Agent) chuyên nghiệp, mở rộng cánh cửa thăng tiến trong tương lai.
653 học viên
2 giờ
14 bài học
3 bài tập
1 tài liệu
Cập nhật 10/07/2021
Bạn được tặng 1 khóa học trong chương trình Mua 1 Tặng 1
Bạn chưa chọn khóa tặng. Bạn chắc chắn muốn đặt hàng?