Nắm vững các nguyên tắc trong Trade Marketing.
Hiểu và có thể phân biệt vai trò và nhiệm vụ của người làm Brand, Sales, và Trade Marketing
Tìm hiểu về quá trình tương tác giữa người tiêu dùng và thương hiệu.
Hiểu về shopper và customer insights: khám phá tâm lý người mua trước và trong khi mua hàng, biết được mối quan tâm của khách hàng/nhà phân phối
Trong nhiều trường hợp, người mua hàng bước vào siêu thị hoặc các cửa hàng bán lẻ với ý định mua sản phẩm của thương hiệu này, nhưng khi đến điểm bán lại mua sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác. Hoặc sau khi đi một vòng quanh siêu thị, họ chợt nhận ra mình đã bỏ vào giỏ hàng một loạt những sản phẩm mà trước đó chưa hề có ý định mua.
Hiện tượng trên xảy ra là do người mua hàng đã bị ảnh hưởng bởi một hình thức marketing rất thú vị và có tính hiệu quả cao trong việc giúp sản phẩm của thương hiệu dễ được nhận diện tại điểm bán. Đó chính là Trade Marketing, hay còn gọi là marketing thương mại. Đây là một nhân tố rất rất quan trọng, cần được lưu ý trong việc xây dựng chiến lược marketing và đẩy mạnh phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng truyền thống.
Đến với khóa học Trade Marketing do Kyna.vn hợp tác cùng với Thạc sỹ Tiền Gia Trí, là giảng viên có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty hàng đầu Việt Nam như Unilever, Diageo, Vinamilk,… bạn sẽ từng bước thấu hiểu về các khái niệm cơ bản của hình thức marketing này.
Các nội dung chính của khóa học:
Khóa học Tổng quan Trade Marketing được xây dựng dựa trên giáo trình marketing thương mại dành cho:
Điểm đặc biệt khi bạn đăng ký tham gia khóa học Trade Marketing tại Kyna.vn:
Hãy đăng ký học ngay hôm nay, Kyna.vn rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!
5.235 học viên
48 phút
8 bài học
2 bài tập
0 tài liệu
Cập nhật 03/10/2023
Bạn được tặng 1 khóa học trong chương trình Mua 1 Tặng 1
Bạn chưa chọn khóa tặng. Bạn chắc chắn muốn đặt hàng?