Tư duy kinh doanh và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

KHÓA HỌC COMBO
  • Kyna - Icon trinh do

    Trình độ: Cơ bản

  • Kyna - Icon hoan thanh

    Cấp chứng nhận hoàn thành

Lợi ích

Sau khi hoàn thành các khóa học này, học viên sẽ đạt được các lợi ích sau:

Phong cách chuyên nghiệp và Tư duy dịch vụ khách hàng

- Có cái nhìn thấu đáo về sự chuyên nghiệp thông qua 3 khái niệm lớn: Trạng thái, Vai trò và Năng lượng

- Hiểu được "vai trò chuyên nghiệp" bao gồm cả việc luyên tập cách sử dụng thân thể, quan tâm đến lời nói và điều tiết cả hành vi

- Nắm rõ cách rèn luyên tư duy dịch vụ khách hàng

- Sở hữu kỹ năng khắc phục sự cố dịch vụ nhanh chóng

Kỹ năng chốt sales và thuyết phục khách hàng

- Biết cách tận dụng nguyên tắc "Chim mồi" để thúc đẩy sales

- Sử dụng quy ước "Cho và Nhận" một cách đúng lúc, tránh lạm dụng vô tình tạo nên những mong đợi cao từ phía khách hàng

- Nắm bắt cách tạo thiện cảm kết hợp với nguyên tắc "Khan hiểm" để thuyết phục khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng

- Thuần thục 5 phương thức thuyết phục khách hàng của nguyên tắc Tin vào bằng chứng: (1) sử dụng người nổi tiếng, (2) hiệu ứng đám đông, (3) đưa ra danh sách các khách hàng đã sử dụng sản phẩm, (4) hiệu ứng bạn bè, người quen và (5) sử dụng chuyên gia. 

- Học được nguyên tắc "Tương phản" và nguyên tắc "Rút lui" để khéo léo hướng khách hàng lựa chọn sản phẩm theo chủ đích của doanh nghiệp

- Biết được 04 kênh và 02 mô hình bán hàng cùng 10 chỉ số của người bán hàng thành công

- Sở hữu 10 bước bán hàng thân thiện mà hiệu quả

Đối tượng

Khóa học này hoàn toàn phù hợp với:

- Các nhân viên, chuyên viên từ 0 đến 3 năm kinh nghiệm trong công tác bán hàng, cung cấp dịch vụ

- Các nhân viên sales có nhu cầu nâng cao kỹ năng bán hàng

- Các nhân viên trong ngành phục vụ, cung cấp dịch vụ có nhu cầu nâng cao kiến thức về dịch vụ và kỹ năng khắc phục

sự cố dịch vụ 

- Các đối tượng muốn bắt đầu với nghề bán hàng, dịch vụ

Chi tiết combo
Kyna
Khoá học 1: Phong Cách Chuyên Nghiệp
Giảng viên: Oanh Đặng
7 video
32 phút
390.000 đ

Có thể nói “chuyên nghiệp” là một trong những tiêu chí hàng đầu của hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp. Tuy nhiên, định nghĩa về “chuyên nghiệp” của mỗi người đi làm và mỗi công ty là rất khác nhau và điều này dẫn đến sự thiếu nhịp nhàng trong phối hợp giữa các đối tác, phòng ban. Khóa học “Phong Cách Chuyên Nghiệp” mong muốn cùng bạn cụ thể hóa khái niệm “chuyên nghiệp”. Qua đó, bạn có thể nâng cao ảnh hưởng của mình trong môi trường làm việc và cuộc sống.

Đối tượng học viên

Khóa học "Phong Cách Chuyên Nghiệp" hoàn toàn phù hợp với các đối tượng như: 

- Người tìm việc đang trong quá trình chuẩn bị bản thân để trở thành lựa chọn tối ưu dành cho nhà tuyển dụng 

- Nhân viên, chuyên viên làm việc trong môi trường đòi hỏi kết quả cao 

- Trưởng phòng ban, trưởng nhóm mong muốn tạo dựng một đội ngũ chuyên nghiệp 

- Giám đốc điều hành, cán bộ nhân sự và đào tạo đang tìm ý tưởng để xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp

 

Khóa học “Bí Quyết Chốt Sales Và Tăng Doanh Số” là sự đúc kết, chắt lọc từ những tinh hoa và kinh nghiệm có được từ những tập đoàn hàng đầu trên thế giới, kết hợp với những ví dụ điển hình đã được áp dụng tại Việt Nam. Kiến thức mang đậm tính thực chiến, kết hợp phong cách dẫn giảng tự nhiên, cô đọng, góp phần giúp bạn tăng doanh thu bán hàng và tạo dựng các mối quan hệ trong kinh doanh.

Đối tượng học viên

Khóa học "Bí Quyết Chốt Sales Và Tăng Doanh Số" hoàn toàn phù hợp với các đối tượng như: 

- Nhân viên, chuyên viên bán hàng hoặc tư vấn sản phẩm 

- Trưởng bộ phận, trưởng nhóm kinh doanh và phát triển thị trường 

- Giám đốc kinh doanh, giám đốc điều hành của một tổ chức, doanh nghiệp 

- Những bạn muốn có thêm kiến thức, muốn khám phá những bí quyết bán hàng của các tập đoàn trên thế giới

 

4.0 là từ mà hiện nay thường được nhắc đến như một xu hướng của thời đại. Cùng với 4.0, trí tuệ nhân tạo cũng đang thay thế xuất sắc con người trong việc đưa ra những câu trả lời chuẩn xác cho mọi vấn đề. Vậy ngành Dịch vụ khách hàng sẽ thay đổi như thế nào và người theo ngành này trong các tổ chức doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ liệu sẽ cần những kỹ năng gì để chiến thắng robot dịch vụ? Câu trả lời sẽ được tìm thấy trong khóa học BEST - Beyond Excellent Service Training.

Nếu bạn đang làm trong ngành dịch vụ và đang mong đến các kết quả: kết thúc một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả và về nhà đúng giờ, có được sự ghi nhận đúng đắt từ Sếp và khách hàng về những nỗ lực mà mình đã làm, hoặc trở thành ứng cử viên sáng giá cho những cơ hội thăng tiến trong công ty thì khóa học này là dành cho bạn. Chào mừng bạn đến với khóa học dành cho người “yêu công việc, yêu khách hàng và yêu chính bản thân mình!”

Đối tượng học viên

Khóa học "Đánh Thức Tư Duy Dịch Vụ Khách Hàng" hoàn toàn phù hợp với các đối tượng như: 

- Nhân viên, chuyên viên đang theo ngành dịch vụ, chăm sóc khách hàng

- Những nhân viên có đặc thù công việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng như Tư vấn, Bán hàng, Trực front-desk,... 

- Khóa học này không dành cho cấp quản lý và các ngành liên quan đến sản xuất hoặc hình thức kinh doanh B2B

 

 

Ngày nay, nhiều nhân viên bán hàng có lẽ vì thiếu cơ hôi đào tạo, huấn luyện nên còn bán hàng theo phản xạ hoặc trào lưu, thiếu sự đầu tư bài bản dẫn đến việc không vượt qua hoặc cảm thấy sợ bán hàng nhất là khi phải đối diện với ánh mắt, giọng nói khắt khe, câu hỏi hóc búa từ khách hàng. Bước đầu để khắc phục nỗi sợ này là nhận thức được các yếu tố thiết yếu khi bán hàng để từ đó tự phân tích xem bản thân có phù hợp cho việc trở thành “best salesman” hay không.

Khóa học “Kỷ Nguyên Bán Hàng Mới - Biến Khách Hàng Thành Bạn” không những mong muốn hỗ trợ học viên xác định được năng lực, mức độ phù hợp của bản thân trên con đường kinh doanh mà còn hi vọng có thể đưa ra giải pháp để học viên trở nên thuần thục và thoải mái với công việc bán hàng.

Đối tượng học viên

Khóa học “Kỷ Nguyên Bán Hàng Mới - Biến Khách Hàng Thành Bạn” hoàn toàn phù hợp với:

- Nhân viên, chuyên viên có từ 0 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc tư vấn sản phẩm

- Những bạn đang theo đuổi hoặc có nhu cầu chuyển sang làm công việc kinh doanh, bán hàng

 

Tư duy kinh doanh và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
NEW HOT
0 (0 đánh giá)
0 học viên đăng ký học
1.090.000đ 1.660.000 đ