Nguyễn Bá Gia Luân, Senior Brand Manager

Nguyễn Bá Gia Luân

  • Số khóa học

    0
  • Giờ giảng

    0
  • Câu hỏi

    0

Thông tin giảng viên

  • Cựu Senior Brand Manager, quản lý ngành hàng mì gói Omachi & Kokomi tại Tập đoàn Masan (2015-2017).

    Cựu Marketing Manager tại Tập đoàn Kinh Đô, quản lý ngành hàng dầu ăn và mì gói, tung ra 2 nhãn hàng thành công là mì gói Đại Gia Đình và dầu ăn An Hảo (2014-2015).

    Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng Trà Xanh Không Độ (2013) và là Assistant Brand Manager tung ra nhãn hàng Dr. Thanh (2009-2010) tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát .

    Cựu Brand Manager, quản lý nhãn hàng dầu nhớt xe máy Castrol (2011-2012).

    Cựu Brand Manager quản lý nhãn hàng nước mắm Thuận Phát tại Tập đoàn ICP (2011).

    » Xem đầy đủ «

Chuyên gia về

Các khóa học giảng dạy

  • Brand Strategy & Planning
    4.4 (7 đánh giá)
    311 học viên đăng ký học
    Khóa học video 2 giờ

    Brand Strategy & Planning

    Nguyễn Bá Gia Luân Senior Brand Manager
    Nguyễn Bá Gia Luân, Senior Brand Manager
    • 198.000đ
    311
    học viên
    2
    giờ
    198.000đ
  • Đánh giá thương hiệu (Brand Analysis)
    0 (0 đánh giá)
    85 học viên đăng ký học
    Khóa học video 2 giờ

    Đánh giá thương hiệu (Brand Analysis)

    Nguyễn Bá Gia Luân Senior Brand Manager
    Nguyễn Bá Gia Luân, Senior Brand Manager
    • 198.000đ
    85
    học viên
    2
    giờ
    198.000đ